Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?

Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?

Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?

 

Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?

Công nghệ in UV ngày càng phát triển; con người có thể in UV trên rất nhiều chất liệu như vải và nhựa, kiểu dáng khác nhau; mà không bị hạn chế bởi những vật liệu được in ấn. Sự đột phá lớn trong ngành công nghiệp in ấn in UV mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta hiện nay. Những để trả lời câu hỏi: " Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?"  Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm nhiều thông giúp chúng ta có cái nhìn đúng về tầm quan trọng của nó ở bài viết sau.

 


1. In UV là gì ?

- Công nghệ in UV là phương pháp in cao cấp trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Đầu phun sẽ phun mực UV trực tiếp lên bề mặt vật liệu sau đó lấy khô ngay lập tức bằng đèn. Máy in UV sử dụng đầu phun cao để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng in như khi in offset.

- Đầu phun UV được nhập từ những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới. Các máy nhập thương hiệu lớn như: Toshiba, Ricoh, Kyocera,…có giá đắt và chất lượng in tốt hơn máy đến từ Trung Quốc. Máy in UV được nhập từ những nước tiên tiến như Nhật hoặc Hàn Quốc sẽ có chất lượng in tốt. Mực UV sau khi phun không thể khô nếu để ở điều kiện thường. Phải qua sấy qua hệ thống đèn chiếu tia UV cực kỳ hiện đại.

 

 

2. Vì sao lại chọn in UV?

- Theo sự phát triển của nền công nghiệp hiện nay thì đa phần công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn những chiến dịch quảng cáo bằng cách treo những tấm băng rôn hay banner. Thúc đẩy hơn về chiến dịch quảng cáo cho công ty mình.

- Vì thế, kỹ thuật in UV ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo trên. Cùng với tính năng có thể sử dụng trên mọi chất liệu cũng như độ bền cao có thể lên đến từ 5 đến 10 năm.

- Kết hợp với nhu cầu sử dụng được trên mọi chất liệu như: kim loại, gỗ, bê tông… Ngoài ra, in UV tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức vì chất liệu mực khô nhanh và màu sắc rõ nét.

- Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các yếu tố nói lên chất lượng hiệu quả nhất của việc in UV trong thời đại công nghệ hiện nay. Cũng như góp phần trong công cụ phát triển quảng cáo hiện nay. 

Tiết kiệm chi phí:

- Đối với mực in của công nghệ in UV tại việt adv có thể in trực tiếp lên bề mặt mà không cần qua các công đoạn  xử lý trước bề mặt in hoặc phủ bề mặt in. Góp phần chúng ta có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi được loại trừ các bước này. 

Tốc độ cho ra sản phẩm nhanh chóng:

- Cùng với việc bạn không cần phải chuẩn bị các thao tác sử lý bề mặt in. Vì vậy, thời gian trong quá trình in được giảm đi rất nhiều. Không những thể, về chất liệu mực in UV khô ngay khi trong quá trình in cũng góp phần làm tăng nhanh quy trình cũng như thao tác khi in UV.

Nguyên liệu in thân thiện với môi trường.

- Không gây hại đến với môi trường là một trong những ưu điểm lớn của chất liệu mực in UV.  Mực in UV được sản xuất và thao tác in rất khắt khe. 

- Chất liệu chứa trong loại mực dùng để in thường được làm khô với tia UV giảm tải lưu lượng khí VOC thải ra ngoài môi trường. Giúp cải thiện thêm khí độc hại cho người sử dụng.

- Khi mà các thành phần chứa trong các loại mực rẻ tiền. Trong quá trình in hay sau khi in những sản phẩm in rẻ tiền có thể bị lem màu vì chất liệu mực in lâu khô. 

- Cũng như trong quá trình sấy những chất liệu mực thông thường sẽ thải ra không khí chất VOC gây hại đến sức khoẻ nhiều hơn chất liệu mực in UV gần như bằng không.

 

 

 

 

Chất lượng của công nghệ in UV

- Khác biệt hẳn so với các chất liệu in mực thông thường. Bạn có thể nhìn thấy được chất lượng hiệu quả của kỹ thuật in UV bằng mắt thường.

- Với sự hiển thị rõ nét của độ dày của chất liệu mực cũng như chúng ta có thể in đồng thời nhiều lớp màu hoặc nhiều màu cùng một lúc cũng như in trên nhiều chất liệu khác nhau. 

- Ngoài ra, với sự liên kết cao giữa các phần tử trong thành phần mực, thành phẩm cho ra sau khi in UV chắc chắn, lâu bay màu hơn các kỹ thuật in mực thông thường. Không những thế, khi chúng ta sử dụng ngoài trời thì chất liệu mực lâu bay màu hơn các loại in rẻ tiền khác

- Với các ưu điểm trên chúng ta có thể thấy được công nghệ in UV quan trọng trong ngành quảng cáo là lẻ đương nhiên. Nhưng đã liệt kê những ưu điểm mà việc in UV đã kể trên thì cũng có một số nhược điểm mà chúng ta cũng cần quan tâm.

- Ngoài việc tiết kiệm được thời gian nhưng giá thành in UV cũng hơi cao so với in với chất liệu thông thường. Nhưng đổi lại tính năng bền bỉ hơn, lâu bay màu và có độ bền cao hơn các chất liệu in khác. Vì giá thành chất liệu mực in không hề rẻ.

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO REDSUN là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số, luôn đầu tư và nâng cấp máy móc hiện đại nhất

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn cho đến thiết kế, gia công, giao nhận đều được đào tạo chuyên nghiệp. Mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cũng như sự tin tưởng tuyệt đối.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO REDSUN

Địa chỉ: 755 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0902 355 776 
Email: phuinphunqc@gmail.com
Website: 
quangcaoredsun.com   inkythuatsobinhtan.com

Có phải in UV là quan trọng trong ngành quảng cáo hiện nay?

IN DECAL QUẬN BÌNH TÂN l IN DECAL BÌNH TÂN l DECAL GIÁ RẺ QUẬN BÌNH TÂN

IN PP QUẬN BÌNH TÂN l IN PP QUẬN BÌNH TÂN l IN PP GIÁ RẺ BÌNH TÂN
IN TRANH PHONG THỦY BÌNH TÂN l TRANH PHONG CÀNH BÌNH TÂN l TRANH 3D QUẬN BÌNH TÂN